iTinMod-Logo2
 
wakfu_random_image.jpg

000

อัพเดทล่าสุดจากเกม WAKFU ได้ทำการเพิ่มระบบ PVP เข้าไปในตัวเกม พร้อมทั้งอัพเดท Abilities กันใหม่ยกแผงเลยทีเดียว มีอะไรที่เพิ่มเข้ามาบ้าง ไปดูกันเลย

Intelligence : จะได้ 1 point ทุกๆ 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26,....ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ
001ในส่วนของ Intelligence จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. %HP หมายถึง การเพิ่มจำนวนเลือดสูงสุดของตัวละครเรา
- ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Max HP
- อัพได้ไม่จำกัด
2. Resistances หมายถึง อัตราต้านทานธาตุต่างๆ
- ทุกๆ 1 point จะได้ +10% Resist.
- อัพได้ 10 point
3. Regeneration according to missing HP หมายถึงอัตราการฟื้นฟูเลือดตามจำนวนเลือดที่เสียไป
- ทุกๆ 1 point จะได้ +2% สำหรับการฟื้นฟูเลือดตามจำนวนเลือดที่เสียไป
- อัพได้ 5 point
4. Heals Received หมายถึง การได้รับการ Heals
- ทุกๆ 1 point จะได้ +5% สำหรับการเพิ่มเลือดจากการถูก Heals
- อัพได้ 10 point
5. % Life Steal หมายถึงการดูดเลือด
- ทุกๆ 1 point จะได้ +1% สำหรับการดูดเลือด
- อัพได้ 10 point

Strength : จะได้ 1 point ทุกๆ 3, 7, 11, 15, 19, 23, 27,….ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ
002ในส่วนของ Strength จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. Fire Resistance and Damage หมายถึง เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุไฟ
- ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +7% Resist. Fire
- อัพได้ 20 point
2. Earth Resistance and Damage เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุดิน
- ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +7% Resist. Earth
- อัพได้ 20 point
3. Air Resistance and Damage เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุลม
- ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +7% Resist. Air
- อัพได้ 20 point
4. Water Resistance and Damage เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุน้ำ
- ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +5% Resist. Water
- อัพได้ 20 point
5. Fire Resistance and Health Points
- ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Fire
- อัพได้ 10 point
6. Earth Resistance and Health Points
- ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Earth
- อัพได้ 10 point
7. Air Resistance and Health Points
- ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Air
- อัพได้ 10 point
8. Water Resistance and Health Points
- ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Water
- อัพได้ 10 point

Agility : จะได้ 1 point ทุกๆ 4, 8, 12, 16, 24, 28,….ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ
003ในส่วนของ Agility จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. Lock หมายถึง ค่าที่จะตรึงศัตรูไว้เมื่อเข้าใกล้(ตรงข้ามกับค่า Dodge)
- ทุกๆ 1 point จะได้ +3 Lock
- อัพได้ไม่จำกัด
2. Dodge หมายถึง ค่าที่จะหลบศัตรูเมื่อเข้ามาใกล้(ตรงข้ามกับค่า Lock)
- ทุกๆ 1 point จะได้ +3 Dodge
- อัพได้ไม่จำกัด
3. Initiative หมายถึง ค่าการเริ่มก่อนและจะทำให้ถึงรอบโบนัสเร็วกว่าปกติ
- ทุกๆ 1 point จะได้ +2 Initiative
- อัพได้ไม่จำกัด
4. Dodge and Lock หมายถึง (ตามข้อ 1 และ 2)
- ทุกๆ 1 point จะได้ +2 Dodge และ +2 Lock
- อัพได้ไม่จำกัด
5. Multi-target Lock หมายถึง +ค่า Lock เมื่อถูกศัตรูรุม
- ทุกๆ 1 point จะได้ +2 Lock ต่อศัตรูระยะใกล้
- อัพได้ไม่จำกัด
6. Berserk Dodge (HP < 50%) หมายถึง +ค่า Dodge เมื่อคุณมี HP ต่ำกว่า 50%
- ทุกๆ 1 point จะได้ +6 Dodge เมื่อคุณมี HP ต่ำกว่า 50%
- อัพได้ไม่จำกัด
Chance : จะได้ 1 point ทุกๆ 5, 9, 13, 17, 25, 29,….ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ
004ในส่วนของ Chance จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. Critical Hits หมายถึง มีโอกาสการสร้างความเสียหายขั้นรุนแรง
- ทุกๆ 1 point จะได้ +1% Critical Hits
- อัพได้ 20 point
2. Block หมายถึง มีโอกาส ลดความเสียหายจากการถูกโจมตี
- ทุกๆ 1 point จะได้ +1 Block
- อัพได้ 20 point
3. Critical Damage หมายถึง เพิ่มความรุนแรงของ Critical Hit
- ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Critical Hits Damage
- อัพได้ไม่จำกัด
4. Damage From Behind หมายถึง เมื่อโจมตีจากด้านหลัง
- ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Backstab Damage
- อัพได้ไม่จำกัด
5. Berserk Damages (HP < 50%) หมายถึง สร้างความเสียหายได้มากขึ้นเมื่อ HP ต่ำกว่า 50%
- ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Berserk Damage
- อัพได้ไม่จำกัด
6. Heals หมายถึง เพิ่ม HP ด้วยสกิล Heal
- ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Heals
- อัพได้ไม่จำกัด
7. Resistance From Behind หมายถึง ลดความเสียหายที่เกิดจากการโจมตีด้านหลัง
- ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Resist. จากการโจมตีจากด้านหลัง
- อัพได้ไม่จำกัด
8. Critical Resistance หมายถึง อัตราต้านทานการโจมตีแบบ Critical
- ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Critical Hit Resistance
- อัพได้ไม่จำกัด

Major : จะได้ 1 point ทุกๆ 25, 75, 125, 175
005ในส่วนของ Major จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้ ซึ่งสามารถอัพได้เพียง 1 point ต่อ abilities
1. Action Points
- + 1AP
2. Movement Points and Damage
- +1 MP และ +20% Damage
3. Range and Damage
- +1 Rang และ +40% Damage
4. Wakfu Points
- +2 WP
5. Control and Damage
- +2 Control และ +40% Damage
6. Kit Skill
- +10 Kit Skill
7. Final Damage
- +10% Final Damage
8. Final Reduction
- +10% Final Resist.

Share
15fd15ce7c9be2755f1311b94febf5f3.jpg