iTinMod-Logo2
 
Head_Summoners_War.jpg

SW LIGHT

Summoners War Review: Light Element
สำหรับวิธีการใช้งาน เพื่อสะดวกต่อการดูข้อมูลของ Monster แต่ละตัวเพื่อนๆสามารถทำได้ดังนี้ค่ะ
1. กด CTRL+ f จากนั้น Browser จะขึ้นช่องให้พิมพ์ค้นหาตำบนหน้าเวปไซต์
2. พิมพ์ชื่อ Monster ที่เพื่อนๆต้องการหาข้อมูลในหน้านั้นๆลงไป
เพียงเท่านี้ก็จะสามารถหาข้อมูลของ Monster ที่เพื่อนๆต้องการทราบข้อมูล Skill ต่างๆเป็นภาษาไทยได้แล้วค่ะ
หมายเหตุ เพื่อนๆสามารถคลิกที่รูปเพื่อให้ขยายใหญ่ได้ค่ะ

ชื่อสายพันธ์ ชื่อเฉพาะ  รูปภาพก่อน Awaken รูปภาพหลัง Awaken  Leader Skill 1st skill 2nd skill 3rd skill 
Imp Taru  1  2 N/A โจมตีเป้าหมาย และหากติดคริติคอล จะเพิ่ม attack speed 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมาย ทำให้มีโอการติดสถานะ Stun 1 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกัน และเพิ่มค่า Cri Rate 50% [cooltime 5 turns]
Yeti Arkajan  3  4 N/A โจมตี 2 hit และมีโอกาส 50% ที่จะลด attack speed เป้าหมาย 1 เทิร์น โจมตี 2 hit และแต่ละ hit มีโอกาส 30% ที่จะ stun เป้าหมาย 1 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
เพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง 3 เทิร์น และมีโอกาสโจมตีสวนกลับ 50% ทุกครั้งที่เพื่อนในทีมถูกโจมตี
[cooltime 5 turns]
Hellhound Shamar  5  6 N/A โจมตีธรรมและฟื้นฟู hp เป็นปริมาณ 30% ของความเสียหายที่ทำได้ โจมตี 2 hit อย่างรุนแรง
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมาย และมีโอกาส Stun 1 เทิร์น พร้อมทั้งลด Atk Spd 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
Warbear Lusha  7  8 เพิ่ม HP ของทีม 15% โจมตีเป้าหมาย 50% ของ hp ของเรา และมีโอกาส 50% ที่จะลดเกจของเป้าหมายลง 25% ฟื้น HP 30% และเพิ่มพลังป้องกัน 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
โจมตีเป้าหมายโดยความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับค่า Max HP ของตัวเอง และเสีย HP 10% เมื่อใช้สกิล
[cooltime 5 turns]
Elemental Priz  9  10 N/A โจมตีธรรมดา และมีโอกาสติดพิษ 2 เทิร์น หากโจมตีติดคริติคอล โจมตีความแรงตาม hp เป้าหมาย ยิ่ง hp เยอะ ยิ่งแรง
[cooltime 4 turns]
[passive]
ลดความเสียหายจากธาตุน้ำ, ไฟ และลม 30%
Garuda Teon  11  12 เพิ่ม HP ของทีม 17% เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 24% ที่จะ stun เป้าหมาย ทำให้เกจของเพื่อนในทีม 1 คน เต็มทันที และเพิ่มพลังโจมตีด้วย
[cooltime 4 turns]
ชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไป พร้อมฟื้นฟู HP 20% ให้กับทั้งทีม
[cooltime 7 turns]
Harpu Sia  13  14 เพิ่มพลังป้องกันให้ธาตุแสงทุกตัวในทีม  25% โจมตี 2 hit และมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมาย 1 เทิร์น stun เป้าหมาย 1 ตัวและทำให้ติดพิษ 3 เทิร์น โดยเพิ่มโอกาสติดสถานะ 50%
[cooltime 4 turns]
โจมตีสุ่มเป้าหมาย 6 hit โดยแต่ละ hit จะเรียกเพื่อนออกไปช่วยโจมตีด้วย [cooltime 5 turns]
Howl Shushu  15  16 N/A โจมตีธรรมดาและเพิ่มเกจตัวเอง 30% ฟื้น hp เพื่อนที่เป็นเป้าหมายและตัวเรา 20% และลบสถานะผิดปกติออก
[cooltime 3 turns]
ฟื้น HP 20% ให้ทั้งทีม และจะฟื้น HP 20% อีกครั้งให้กับมอนสเตอร์ที่มี HP น้อยที่สุด
[cooltime 5 turns]
Fairy Neal  17  18 เพิ่ม Effect Resistance ให้ทุกตัวในทีม 20% โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมายมีโอกาส 20% ทำให้ติดสถานะ stun ฟื้น HP เป้าหมาย และลบสถานะผิดปกติ 1 อย่าง ความแรงในการฟื้นฟูขึ้นอยู่กับ Atk
[cooltime 3 turns]
ลบสถานะผิดปกติให้กับเป้าหมายในทีม พร้อมสร้างเกราะอมตะทำให้ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ 2 เทิร์น
[cooltime 7 turns]
Harpy Kabilla  19  20   โจมตีธรรมดามีโอกาส 50% ที่จะลดพลังป้องกันเป้าหมายลง 2 เทิร์น โจมตีหลาย hit ใส่เป้าหมาย
[cooltime 3 turns]
เพิ่มพลังโจมตีให้กับทั้งทีม และลดโอกาสโดนโจมตีคริติคอล 50% 3 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
Inugami Belladeon  21  22 N/A โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 50%ลดพลังป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น (awaken จะเพิ่มโอกาสในการลดพลังป้องกันเป้าหมาย 100%) โจมตีเป้าหมายและลบบัฟทุกชนิดบนตัวเป้าหมาย
[cooltime 4 turns]
เพิ่มเกจเทิร์น 30% ให้กับทั้งทีมพร้อมทั้งฟื้นฟู HP 30% ให้กับทั้งทีม [cooltime 5 turns]
Salamander Sharman  23  24 N/A โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมายลง 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและลด attack speed ลง 2 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
[passive]
ป้องกันการติดสถานะ Stun และแช่แข็ง และเพิ่มค่าการฟื้นฟูที่จะได้รับจากอีก 100%
Serpent Elpuria  25  26 N/A โจมตีธรรมดามีโอกาส 50% ที่จะลบบัฟเพิ่มความสามารถจากเป้าหมาย ได้ โจมตีหลาย hit และแต่ละ hit มีโอกาส 30% ที่จะลดเกจพลังโจมตีลง 30%
[cooltime 3 turns]
[passive]
เพิ่มพลังโจมตีตัวเอง 15%  เมื่อถูกโจมตีในแต่ละครั้ง โดยสามารถสะสมได้ สูงสุด 10 ครั้ง
Golem Groggo  27  28 เพิ่ม HP ให้ธาตุแสงทุกตัวในทีม  30% โจมคีธรรมดามีโอกาส 25% ที่จะทำให้ติด stun พร้อมทั้งมีโอกาส 10% ที่จะติดสถานะ Provoke และความแรงเพิ่มตาม def ที่เพิ่มขึ้น เพิ่ม def และป้องกันสถานะผิดปกติ 3 เทิร์น พร้อมทั้งเพิ่ม Atk Spd 50%
[cooltime 5 turns]
[passive]
ความเสียหายที่ได้รับในแต่ละ Hit จะไม่มีทางมากกว่า 20% จาก Max HP ของตัวเอง
Griffon Shamann  29  30 เพิ่มพลังโจมตีให้ธาตุแสงทุกตัวในทีม  30% โจมตีธรรมดา เพิ่มพลังโจมตีเพิ่มไปอีกเมื่อ spd เพิ่มขึ้น โจมตีเป้าหมายความแรงขึ้นอยู่กับ max hp ของศัตรู และลด hp เรา 10% เมื่อใช้สกิล
[cooltime 4 turns]
[passive]
เพิ่ม Res 20% พร้อมทั้งลดความเสียหายจากธาตุมืด 50%
Inferno Eludain  31  32 เพิ่มอัตราติดคริติคอลให้ธาตุแสงทุกตัวในทีม 23% โจมตีธรรมดา หากติดคริติตอลจะเพิ่มเกจตัวเองทันที 30% โจมตีเป้าหมายทุกตัวและเพิ่มโอกาสติดคริติคอลอีก 50%
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายพร้อมลบบัฟของเป้าหมายทุกชนิดที่เป้าหมายมี
[cooltime 5 turns]
High
Elemental
Shren  33  34 เพิ่มอัตราติดคริติคอลให้ธาตุแสงทุกตัวในทีม 23% โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายจะติดพิษ 3 เทิร์น โจมตีใส่เป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย (ทะลุ Def)
[cooltime 4 turns]
ปรับ HP ของตัวเองกับเป้าหมายในทีม 1 ตัว ให้เท่ากัน และจะฟื้นฟู HP 25% ให้กับทั้งคู่
[cooltime 4 turns]
Bearman Ahman  35  36 เพิ่มพลังป้องกันมอนสเตอร์ธาตุแสง 30% โจมตีธรรมดามีโอกาสทำให้เป้าหมายติด Provoke 50% 1 เทิร์น โจมตีโดยความแรงขึ้นอยู่กับ max hp ของเรา
[cooltime 4 turns]
[passive]
ฟื้นฟู 12% จาก Max HP ของตัวเองให้กับทั้งทีม เมื่อโจมตีติดคริติคอล
Werewolf Eshir  37  38 N/A โจมตีธรรมดาและมีโอกาสทำให้ติดสถานะห้ามเพิ่ม hp 1 เทิร์น เพิ่ม hp ให้เป้าหมายในทีมที่เลือก 15% และเพิ่ม attack speed ให้ 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
[passive]
โจมตีเป้าหมายอย่างรุนแรง โดยสกิลจะรีเซ็ต cooltime ทั้นทีหากเป้าหมายที่โดนสกิลตาย
Viking Jansson  39  40   โจมตีธรรมดาและมีโอกาส30% ที่จะติดพิษ 3 เทิร์น โจมตีรุนแรง 3 hit
[cooltime 3 turns]
เพิ่มเกจเทิร์น 50% ให้กับทั้งทีม พร้อมฟื้นฟู HP 15% [cooltime 6 turns]
Amazon Lyn  41  42 เพิ่มพลังโจมตีของสมาชิกในทีมทุกตัว 18% โจมตีธรรมดาเพิ่มโอกาสติดคริ 30% โจมตีเป้าหมายโดยความแรงขึ้นกับ HP ของเป้าหมาย
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายโดยความแรงขึ้นกับ HP ของเป้าหมาย และมีโอกาส Stun 1 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
Matial Cat Xiao Ling  43  44 N/A โจมตีธรรมดามีโอกาสทำให้เป้าหมายติด stun 25% เพิ่ม Cri rate 2 เทิร์น และโจมตีสวนกลับเมื่อได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งเพิ่มเกจเทิร์น 50%
[cooltime 4 turns]
[passive]
เพิ่มพลังโจมตีโดยค่าโจมตีที่จะได้เพิ่มขึ้นอยู่กับ Max HP ของตัวเอง ถ้า HP ศัตรูมากกว่า HP ตัวเอง
Vagabond Darion  45  46   โจมตีด้วยควารมแรงที่เพิ่มขึ้นตาม max hp ของตัวเอง และมีโอกาส 40% ในการลดพลังป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น โจมตี 2 ครั้ง และแต่ละครั้งมีโอกาส  30% ในการลดพลังโจมตีเป้าหมยาย 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
[passive]
ลดความเสียหาย 15% ให้กับสมาชิกในทีมที่เหลือทุกคน ไม่มีผลกับความเสียหายจากสถานะอื่นๆ
Magical
Archer
Chris  47  48 เพิ่มพลังโจมตีมอนสเตอร์ธาตุแสง 35% โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมาย เพิ่มความเสียหาย 15% ต่อดีบัฟ 1 ชนิดบนตัวเป้าหมาย โจมตีเป้าหมายโดยความแรงเพิ่มขึ้นอีกเมื่อ spd เพิ่มขึ้น
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 60% ที่จะติด Stun พร้อมทั้งลดพลังป้องกัน 2 turns
[cooltime 5 turns]
Grim Reaper Prom  49  50 เพิ่มพลังโจมตีมอนสเตอร์ธาตุแสง 30% โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมาย หากเป้าหมายตายจะได้โจมตีฟรีอีก 1 ครั้ง โจมตีหมู่ใส่เป้าหมายทุกตัว และถ้าเลือดของเป้าหมายต่ำกว่า 30% จะติดคริติคอล
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม และมีโอกาส Stun พร้อมทั้งลดค่าป้องกัน 1 เทิร์น ความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับค่า Max HP
[cooltime 8 turns]
Nine-tailed
Fox
Chamie  51  52 เพิ่มพลังโจมตีมอนธาตุแสง 40% โจมตีธรรมดา 3 hit (เมื่อ Awaken แล้ว มีโอกาส 15% ที่แต่ละ hit ทำให้ห้ามฮีล 2 เทิร์น) โจมตีเป้าหมายและดูดเลือด
[cooltime 4 turns]
ลบบัฟและดีบัฟที่มีของตัวเองพร้อมฟื้นฟู HP 100% เต็มให้กับตัวเอง
[cooltime 9 turns]
Undine Icasha  53  54 เพิ่มพลังป้องกันมอนสเตอร์ธาตุแสง 40% โจมตีธรรมดาใส่ศัตรู (ถ้า awaken แล้ว สกิลนี้จะลบบัฟของเป้าหมายเมื่อโจมตีติดคริติคอล) โจมตีเป้าหมายและทำให้ cooltime ของสกิลเป้าหมายเต็มทุกตัวเหมือนเพิ่งใช้สกิลไป
[cooltime 4 turns]
ร่ายบัฟให้เป้าหมายทำให้ความเสียหายที่ได้รับเป็น 0 เป็นเวลา 3 เทิร์น
[cooltime 8 turns]
Sylph Eredas  55  56 เพิ่มความเร็วเกจของทั้งทีม 24 % เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตีธรรมดาจะมีโอกาสเพิ่ม Cri rate ในเทิร์นถัดไป 30% เมื่อการโจมตีนี้ติดคริติคอล โจมตีเป้าหมายทุกตัว 2 ครั้ง และมีโอกาส 40% ที่จะทำให้เป้าหมายมีโอกาสติด miss 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม 4 hit โดยแต่ละ hit มีโอกาสที่จะทำให้ติด Stun 10%
[cooltime 5 turns]
Sylphid Mihael  57  58 เพิ่ม Effect Resist ของมอนสเตอร์แสงในทีม 50% โจมตีธรรมดาแล้วมีโอกาส 30% ที่ทำให้ติดพิษ 3 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและทำให้ delay skill ของเป้าหมายเต็มทุกสกิลต้องรอดีเลย์ใหม่
[cooltime 4 turns]
ฟื้นฟู HP 20% ให้กับทั้งทีม พร้อมทั้งเพิ่มพลังป้องกันให้ 2 เทิร์น (awaken แล้วจะเพิ่มค่าฟื้นฟู HP เป็น 30%)
[cooltime 4 turns]
Succubus Aria  59  60 เพิ่ม HP ของสมาชิกในทีม  33% เมื่ออยู่ในอารีน่า โจมตีธรรมดาแล้วมีโอกาสทำให้ศัตรูหลับ 50% และเพิ่มเกจเทิร์น 50% ทุกครั้งที่เป้าหมายติดสถานะหลับ โจมตีเป้าหมายมีโอกาสทำให้ติดสถานะห้ามฮีล 2 เทิร์น และหากเป้าหมายติดสถานะหลับ จะทำให้การโจมตีติดคริติคอล 100%
[cooltime 4 turns]
โจมตีศัตรูทุกตัวและลด Atk SPD 2 เทิร์น พร้อมทั้งทำให้ติดสถานะโจมตี miss
[cooltime 6 turns]
Joker Figaro  61  62 เพิ่ม Effect Res ของทั้งทีมเวลาอยู่ใน Carios Dungeon 40% โจมตีธรรมดามีโอกาส 70% ทำให้ศัตรูติดสถานะห้ามเพิ่ม hp 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายทุกตัว และสุ่มติดสถานะผิดปกติ
[cooltime 4 turns]
[passive]
มีโอกาส 25% ที่จะฟื้น HP จากความเสียหายที่ได้รับ
Ninja Gin  63  64 เพิ่มความเร็วเกจมอนสเตอร์ธาตุแสง 30% โจมตีธรรมดาและทำให้ติดพิษ 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและลดเกจลง 30%
[cooltime 3 turns]
โจมตีศัตรูทุกตัว 2 hit และมีโอกาส 40% ที่จะทำให้ติดสถานะโจมตี miss ในแต่ละ hit
Pierret Eva  65  66 เพิ่มค่า Effect Resist ให้สมาชิกในทีม 30% โจมตี 2 hit และแต่ละ hit มีโอกาสลบบัฟศัตรู 30% (คิดแยก hit) โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสทำให้ติดพิษ 1 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมาย และหากเป้าหมายอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถทำอะไรได้ ความเสียหายจะจิดคริติคอล
[cooltime 4 turns]
Vampire Julianne  67  68 เพิ่มพลังโจมตีให้สมาชิกในทีม 38% เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตี 2 hit และดูด hp 30% ของความเสียหายที่ทำได้ โจมตีรุนแรง 1 เป้าหมายและเพิ่มโอกาสติดคริติคอล 30%
[cooltime 3 turns]
[passive]
เพิ่ม Effect Res 20% ให้กับตัวเอง และจะไม่ตายจากการความเสียหายที่ได้รับแบบธรรมดา (ความเสียหายที่ได้รับจากพิษ และคริติคอล ไม่นับมีผลต่อสกิลนี้)
Epikion Priest Iona  69  70 เพิ่ม Effect Res ให้กับสมาชิก 33% เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตีแรงขึ้นตาม max hp ของเรา และเพิ่ม hp 30% จากความเสียหายที่โจมตี ฟื้น hp ฝ่ายเราที่เลือดน้อยที่สุด 2 ตัว 25% และ 15% ตามลำดับ
[cooltime 4 turns]
ชุบสมาชิกที่ตายไปพร้อมฟื้นฟู HP 60% และเพิ่มพลังป้องกัน 3 เทิร์น ให้กับเป้าหมายที่ชุบ
[cooltime 8 turns]
Rakshasa Pang  71  72 N/A โจมตีธรรมดามีโอกาส 50% ลดความเร็วในการโจมตีของศัตรูลง 2 เทิร์น (เพิ่มพลังโจมตีขึ้นอีกตามค่า spd ที่มี) โจมตีศัตรูและทำให้ติดพิษอีก 3 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
[passive]
เพิ่มเทิร์นของสถานะผิดปกติที่เป้าหมายมีทั้งหมด 1 เทิร์น เมื่อทำการโจมตี และความเสียหายจะเพิ่มขึ้น 30% ถ้า HP ของเป้าหมายต่ำกว่า 50%
Valkyrja Akroma  73  74 เพิ่ม HP ของทั้งทีมในอารีน่า 44% โจมตีธรรมดา หากศัตรูตายจากสกิลนี้ สกิลที่ 2 จะทำงานทันทีโดยไม่เกี่ยวกับ delay โจมตีศัตรูโดยคิดความแรงตาม max hp ของศัตรู และมีโอกาสที่จะทำให้เป้าหมายโจมตี miss 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
[passive]
ป้องกันการติดสถานะผิดปกติทุกชนิด
Dragon Zerath  75  76 เพิ่ม Cri Rate ในทีม 24% โจมตีธรรมดา ฟื้นฟู HP ให้กับสมาชิกทั้งทีม ความแรงของการฟื้นฟูขึ้นอยู่กับค่า ATK
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม โดยความเสียหายจะติดคริติคอล 100% เมื่อเป้าหมายเป็นธาตุมืด
[cooltime 6 turns]
Phoenix Eludia  77  78 เพิ่มพลังป้องกันให้สมาชิกในทีม 44% เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตีธรรมดามีโอกาสติด stun 18% โจมตีศัตรูและหากติดคริติคอล จะทำให้เป้าหมายติดสถานะ Stun 1 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่มและมีโอกาสลบบัฟของเป้าหมายทั้งหมดที่มี [cooltime 5 turns]
Chimera Shan  79  80 เพิ่ม HP มอนธาตุแสง 50% โจมตีธรรมดาและติดแดมเมจเหมือนพิษเพิ่มอีก 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายความเสียหายเพิ่มขึ้นเมื่อ attack speed เพิ่มขึ้นและเพิ่ม attack speed 2 เทิร์นหากติดคริติคอล
[cooltime 3 turns]
สุ่มเป้าหมาย 3 ตัวในสนาม หากเป็นศัตรูจะโจมตีตีและติด Stun
หากเป็นเพื่อนในทีม จะฟื้นฟู HP ให้แก่เป้าหมาย ความแรงของการฟื้นฟูขึ้นอยู่กับค่า Max HP [cooltime 6 turns]
Oracle Laima  81  82 เพิ่ม Effect Acc ให้ทุกตัวในทีม 41% โจมตีธรรมดา 3 ครั้ง และถ้าติดคริติคอล จะเพิ่มเกจ 15% ต่อคริติคอล 1 ครั้ง ลบบัฟเป้าหมายออกมีโอกาสสำเร็จ 80%และติดพิษโดยคิดความเสียหายตามจำนวนบัฟที่ลบไป 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
ลบดีบัฟที่ตัวเราถ้าติดสถานะดีบัฟทั้งหมด และฟื้นฟู hp 15% ของ Max HP 3 เทิร์น [cooltime 6 turns]
Archangel Artamiel  83  84 เพิ่ม HP มอนธาตุแสง 50% ตีธรรมดามีโอกาสลบบัฟศัตรู 75% ถ้าตัวเรามี Def เยอะ พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น ฟื้น hp เป้าหมาย 50%
[cooltime 5 turns]
[passive]
โจมตีสวนกลับเป้าหมายทุกครั้งที่ตัวเองหรือสมาชิกในทีมได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งเพิ่มเกจเทิร์น 15% 
Pixie Cheryl  85  86 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะทำให้เป้าหมายติดสถานะ Miss 2 เทิร์น โจมตีเป้หมายและทำให้ติดพิษ 3 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
ชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไป 1 หรือ 2 เป้าหมายสุ่ม พร้อมทั้งฟื้นฟู HP ให้ 15%
[cooltime 9 turns]
Bounty Hunter
Walkers
 87  88 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 25% ที่จะโจมตีโดยไม่คิด Def เป้าหมาย โจมตีเป้าหมายและลบบัฟสีฟ้าของเป้าหมาย 1 ชนิด
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายและทำให้ติด Stun พร้อมทั้งมีโอกาส 50% ที่จะทำให้สกิลของเป้าหมายที่ยังไม่ได้ใช้งาน Reset
[cooltime 5 turns]
Mystic Witch
Linda
 89  90 เพิ่ม Effect Acc ของทั้งทีมในอารีน่า 26% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะทำให้ติดพิษ โจมตีเป้าหมายกลุ่มโดยความเสียหายจะเพิ่มขึ้น 30% ต่อจำนวนบัฟที่ฝั่งตรงข้ามมี
[cooltime 4 turns]
โจมตีกลุ่มเป้าหมายหลาย Hit
[cooltime 6 turns]
Phantom Thief
Louis
 91  92 เพิ่ม Def ของทั้งทีมในอารีน่า 33% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 20% ที่จะติดสถานะ stun มัดเป้าหมายให้ติดพิษได้ถึง 3 เทิร์น และมีโอกาส 60% ที่จะลด attack speed 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
สละ HP ของตัวเอง 50% เพื่อให้ตัวเองและเป้าหมายในทีม 1 ตัว ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ 2 เทิร์น
[cooltime 8 turns]
Occult Girl Lora  93  94 เพิ่ม Cri rate มอนสเตอร์ธาตุแสง 38% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 20% ที่จะทำให้เป้าหมายหลับ และหากเป้าหมายหลับจะได้ Extra turn ด้วย โจมตีเป้าหมายทุกตัวและมีโอกาส 50% ที่จะ stun เป้าหมาย 1 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายทุกตัว 3 hit ความแรงตาม max hp และมีโอกาส 30% ที่จะลดพลังโจมตี 3 เทิร์น ในแต่ละ hit
[cooltime 6 turns]
Living Armor Silver  95  96 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 15% ที่จะติดสถานะ Stun ความแรงขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 75% ที่จะลดพลังป้องกัน ความแรงขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน [cooltime 4 turns] โจมตีเป้าหมาย และชุบสมาชิกในทีมพร้อมฟื้นฟู HP 20% หากเป้าหมายที่โจมตีนั้นตายด้วยสกิลนี้ [cooltime 7 turns] 
Death Knight Conrad  97  98 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะห้ามฮีล 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายทุกตัวและมีโอกาส 75% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมาย 2 เทิร์น ความแรงขึ้นอยู่กับค่า HP ของตัวเอง [cooltime 4 turns] โจมตีเป้าหมายพร้อมดูดเลือดโดยคิดความแรง 30% ของ Max HP ตัวเอง
Lich Halphas  99  100 เพิ่ม Atk SPD ของทั้งทีมในอารีน่า 24% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 75% ที่จะลด Attack Spd 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายทุกตัวและฟื้น HP จาก 30% ของดาเมจที่ทำได้ [cooltime 4 turns] [passive]
ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ 1 เทิร์น เมื่อ HP ต่ำกว่า 50%
Dragon Knight Jager  101  102 เพิ่ม Def มอนธาตุแสง 50% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสที่จะติดพิษ 2 เทิร์น เมื่อโจมตีติดคริติคอล โจมตีเป้าหมายอย่างรุนแรง โดยความเสียหายจะยิ่งเพิ่มขึ้นตามจำนวนเพื่อนในทีมที่ตายไป [cooltime 4 turns] [passive] ป้องกันการโดนสถานะที่ทำให้โจมตีไม่ได้ทุกชนิด และได้รับบัฟพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น 15% เมื่อสมาชิกในทีมอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถโจมตีได้
Drunken Master Tien Qin  103  104 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 80% ที่จะลดพลังโจมตี 1 เทิร์น เพิ่ม HP ให้กับทั้งทีมพร้อมลดโอกาสโดนโจมตีคริติคอลให้กับทั้งทีม 2 เทิร์น ความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับค่าโจมตี [cooltime 4 turns] โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 75% ที่จะทำให้เป้าหมายติดสถานะห้ามฮีล 2 เทิร์น พร้อมทั้งฟื้นฟู 30% HP ของความเสียหายที่โจมตีศัตรู [cooltime 5 turns]
Samurai Tosi  105  106 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังป้องกัน 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายพร้อมเพิ่ม Cri Rate 50% ในการโจมตี
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม โดยความเสียหายจะติดคริติคอล 100% เมื่อเป้าหมายเป็นธาตุมืด
[cooltime 6 turns]
Kung Fu Girl Liu Mei  107  108 เพิ่ม Cri Rate ของทั้งทีมในอารีน่า 24% โจมตีเป้าหมายโดยมีโอกาส 25% ที่จะตีเป้าหมายต่อเนื่อง โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาส 80% ที่จะลดเกจเทิร์น 50% ต่อ Hit [cooltime 4 turns] โจมตีสุ่มเป้าหมาย 4 hit และฟื้นฟู HP 50% ของความเสียหายที่สร้างขึ้น [cooltime 5 turns]
Monkey King Qitian Dasheng  109  110 เพิ่ม Effect Res ของทั้งทีม 41% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 35% ที่จะติด stun 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายทุกตัวและมีโอกาส 75% ที่จะลดเกจเทิร์น 30% [cooltime 5 turns] โจมตีเป้าหมายทุกตัว ความแรงตาม max hp และมีโอกาส 75% ที่จะติดสถานะหลับ หรือลดพลังโจมตี 2 เทิร์น
[cooltime 6 turns]
Beast Monk Shazam  111  112 เพิ่ม Effect Acc ของทั้งทีมเวลาอยู่ใน Carios Dungeon 55% โจมตีเป้าหมายและเพิ่ม Attack Speed 2 เทิร์น เมื่อโจมตีติดคริติคอล [Awaken แล้วจะมีโอกาสลดค่าป้องกัน 1 เทิร์น] เพิ่ม HP ให้ตัวเอง 40% จาก Max HP และจะเพิ่มเลือดให้กับสมาชิกในทีมที่มีเลือดน้อยที่สุดอีก 1 คน เมื่อเลือดของตัวเองมากกว่า 50% [cooltime 5 turns] โจมตีเป้าหมายทุกตัวและมีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะ miss 2 เทิร์น ความแรงของสกิลเพิ่มขึ้นจาก Max HP ของตัวเอง [cooltime 6 turns]
Minotauros Grotau  113  114 เพิ่ม HP มอนธาตุแสง 30% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสติดสถานะ Provoke 50% 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสเพิ่มเกจเทิร์นโจมตี 50% เมื่อโจมตีติดคริติคอล [cooltime 3 turns] [passive]
ฟื้นฟู HP 10% ทุกเทิร์น พร้อมทั้งเพิ่ง Atk SPD ตาม HP ที่เสียไป
Lizardman Glinodon  115  116 N/A โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาส 15% ที่จะลดพลังป้องกันเป้าหมายพร้อมทั้งติดพิษ 2 เทิร์น ความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน โจมตีเป้าหมายโดยความแรงจะเพิ่มขึ้นตามจำนวน HP ที่เสียไป และเพิ่ม Cri Rate 30% ความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน [cooltime 3 turns] [passive] เพิ่ม Cri Rate 20% และเพิ่ม Cri Dmg 20%

 

UPDATE New Light Monsters

ชื่อสายพันธ์ ชื่อเฉพาะ รูปภาพก่อน Awaken รูปภาพหลัง Awaken Leader Skill 1st skill 2nd skill 3rd skill  ความเปลี่ยนแปลง
Imp Champion Shaffron  37  34 N/A โจมตีเป้าหมายและจะเพิ่มพลังโจมตี 1 เทิร์น ถ้าโจมตีติดคริติคอล ฟื้นฟู HP 15% และร่ายบัฟโจมตีสวนกลับให้ตัวเอง 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายและฟื้นฟู HP 30% จากความเสียหายที่สร้างขึ้น พร้อมทั้งจะได้เทิร์นต่อเนื่องหาก HP ตัวเองเต็มจากการใช้สกิลนี้
[cooltime 5 turns]
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่ม Critical Rate 15%
Brownie Magician Gemini  33  35 เพิ่มความเร็วในการโจมตีให้สมาชิกในทีม 19% โจมตีธรรมดา มีโอกาส 30% ที่จะได้เทิร์นต่อเนื่องทันที โจมตีเป้าหมายกลุ่มด้วยความเสียหายสูงสุดที่สามารถทำได้โดยไม่สนธาตุของเป้าหมาย
[cooltime 4 turns]
[passive]
เพิ่มพลังโจมตี 50% ถ้า HP เป้าหมายน้อยกว่าตัวเอง พร้อมทั้งลบบัฟของเป้าหมาย 1 ชนิด ถ้าเป้าหมายมีบัฟมากกว่าตัวเอง
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่ม Leader Skill
Kobold Bomber Dover  38  36 เพิ่ม Effect Acc มอนธาตุแสง 50% โจมตีเป้าหมาย โดยความแรงจะเพิ่มขึ้น 15% ต่อจำนวนสถานะผิดปกติที่เป้าหมายมี โจมตีเป้าหมายกลุ่มด้วยระเบิด โดยระเบิดจะทำงานเมื่อผ่านไป 2 เทิร์น และเพิ่มเกจเทิร์นให้กับตัวเอง 50%
[cooltime 5 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม และมีโอกาสลดเกจเทิร์น 50% พร้อมทั้งมีโอกาส 50% ที่ทำให้ติด Stun 1 เทิร์น
[cooltime 6 turns]
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่มสกิลที่ 3
Hell Lady Asima  40  39 เพิ่ม Effect Acc ของทั้งทีมในอารีน่า 55% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะทำให้ติดพิษ 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายกลุ่ม โดยมีโอกาส 100% ที่จะโจมตีคริติคอลและติดพิษเป้าหมาย
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม 3 hit และมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น พร้องทั้งมีโอกาส 50% ที่ทำให้ติดพิษ 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่ม Effect Acc 25%

 

Updated 15/3/58

ชื่อสายพันธ์

ชื่อเฉพาะ

รูปก่อน awaken

รูปหลัง awaken

Leader skill

Skill 1

Skill 2

Skill 3

ความเปลี่ยนแปลง

Taoist

Hwadam

25

26

เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอลทั้งทีม 17%

ป้องกันเพื่อนในทีม 1 ตัวจากการตาย และแบ่งเลือดให้เพื่อนในทีมตัวนั้น 30% โดยความสามารถนี้จะไม่เกิดถ้าหากว่ายูนิตนี้มี HP ต่ำกว่า 30% (Passive Effect)

โจมตีศัตรทั้งหมด 2 ครั้ง ลดเกตการโจมตีของศัตรูลง 30% มีโอกาสติด 30% ในการโจมตีแต่ละครั้ง (cooldown 4 turn)

เพิ่มอัตราการคริติคอล 30%

 

Beast Hunter

Baekdu

27

28

เพิ่ม HP ทั้งทีม 21% ในดันเจี้ยน

โจมตีศัตรู 3 ครั้ง ในแต่ละครั้งจะลดเกตโจมตีของศัตรูลง 15% และเพิ่มเกตโจมตีของยูนิตนี้ขึ้น 15%

(cooldown 5 turn)

โจมตีจุดอ่อนของศัตรู มีโอกาส 75%ที่จะทำให้ศัตรูไม่สามารถใช้ Skills ใดๆที่มี Cooldown 2 เทิร์นได้ (Cooldown 4 Turn)

เล็งศัตรูด้วยความแม่นยำมีโอกาสที่จะโจมตีพลาดน้อยลง 30%

 

Sky dancer

Yeonhong

29

30

เพิ่มอัตราการฟื้นฟูทั้งทีม 48% ในอารีน่า

เติมเกตการโจมตีให้กับเพื่อนในทีมของเรา 1 ตัวและฟื้นฟูค่า HP ให้ 25% และเกตการโจมตีของยูนิตนี้เองเพิ่มขึ้น 50% (Cooldown 4 Turn)

โจมตีศัตรู 3 ครั้ง และแต่ละครั้งมีโอกาส 50% ที่จะลบบัฟที่เป็นประโยชน์ของศัตรูออกไป

(cooldown 4 turn)

โจมตีและมีโอกาส 30% ทำให้ศัตรูโจมตีพลาดมากขึ้น 2 เทิร์น

 

Pioneer

Nigong

31

32

เพิ่ม HP 33% ทั้งทีม

สร้างโล่ให้กับเพื่อนทั้งทีมของเราเป็นระยะเวลา 3 เทิร์น และถ้าหากเพื่อนในทีมของเราตายในระยะเวลาที่สกิลนี้ทำงานอยู่ ชุบชีวิตเพื่อนตัวนั้นพร้อมฟื้นฟูเลือดให้ 30% (Cooldown 8 Turn)

โจมตีศัตรูและจะเพิ่มความแรงมากขึ้นตาม HP ที่เสียไปของตัวเอง

(cooldown 4 turn)

โจมตีและมีโอกาสทำให้ศัตรูหลับ 15% เป็นเวลา 2 เทิร์น

 
Share
15fd15ce7c9be2755f1311b94febf5f3.jpg