iTinMod-Logo2
 
Head_Summoners_War.jpg

SW DARK

Summoners War Review: Dark Element
สำหรับวิธีการใช้งาน เพื่อสะดวกต่อการดูข้อมูลของ Monster แต่ละตัวเพื่อนๆสามารถทำได้ดังนี้ค่ะ
1. กด CTRL+ f จากนั้น Browser จะขึ้นช่องให้พิมพ์ค้นหาตำบนหน้าเวปไซต์
2. พิมพ์ชื่อ Monster ที่เพื่อนๆต้องการหาข้อมูลในหน้านั้นๆลงไป
เพียงเท่านี้ก็จะสามารถหาข้อมูลของ Monster ที่เพื่อนๆต้องการทราบข้อมูล Skill ต่างๆเป็นภาษาไทยได้แล้วค่ะ
หมายเหตุ เพื่อนๆสามารถคลิกที่รูปเพื่อให้ขยายใหญ่ได้ค่ะ

ชื่อสายพันธ์ ชื่อเฉพาะ  รูปภาพก่อน Awaken รูปภาพหลัง Awaken  Leader Skill 1st skill 2nd skill 3rd skill 
Imp Garok  1  2 N/A โจมตีเป้าหมาย และหากติดคริติคอล จะเพิ่ม attack speed 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายโดยเพิ่มโอกาสติดคริติคอล 50%
[cooltime 3 turns]
[passive]
พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตาม HP ของเป้าหมายที่เสียไป
Yeti Kumae  3  4 เพิ่ม HP มอนสเตอร์ธาตุมืด 25% โจมตี 2 hit และมีโอกาส 50% ที่จะลด attack speed เป้าหมาย 1 เทิร์น โจมตีแรงตาม max hp ของเรา และลด attack speed เป้าหมาย 2 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
[passive]
สะท้อนความเสียหายที่ได้รับ 10% พร้อมเพิ่มเกจเทิร์น 25% ในแต่ละครั้ง
Hellhound Shumar  5  6 N/A โจมตีธรรมและฟื้นฟู hp เป็นปริมาณ 30% ของความเสียหายที่ทำได้ โจมตี 2 hit และเพิ่ม attack speed 2 เทิร์น ความเสียหายเพิ่มขึ้นอีกเมื่อ attack speed เพิ่มขึ้น
[cooltime 3 turns]
[passive]
พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตาม HP ของตัวเองที่เสียไป
Warbear Gorgo  7  8 N/A โจมตีเป้าหมาย 50% ของ hp ของเรา และมีโอกาส 50% ที่จะลดเกจของเป้าหมายลง 25% โจมตีเป้าหมายแบบหมู่ ความแรงตาม max hp ของเป้าหมาย และลดพลังโจมตีเป้าหมายลง 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
โจมตีเป้าหมายพร้อมเพิ่มค่า Cri Rate 70%  และมีโอกาสติด Stun เมื่อโจมตีติดคริติคอล[cooltime 5 turns]
Elemental Camules  9  10 N/A โจมตีธรรมดา และมีโอกาสติดพิษ 2 เทิร์น หากโจมตีติดคริติคอล เพิ่ม atk และ cri rate ของตัวเอง 3 เทิร์น พร้อมทั้งเพิ่มเกจเทิร์น 50%
[cooltime 4 turns]
สะท้อนความเสียหายที่ได้รับ 30% และจะป้องกันให้ตัวเองไม่มีทางเลือดน้อยกว่า 1 หน่วย เป็นเวลา 3 เทิร์น [cooltime 7 turns]
Garuda Rizak  11  12 N/A โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 24% ที่จะ stun เป้าหมาย โจมตีเป้าหมายและทำให้ติดพิษ 3 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
[passive]
เพิ่ม Effect Acc และ Effect Res 50%
Harpu Seren  13  14 เพิ่มพลังป้องกันมอนสเตอร์ธาตุมืด 25% โจมตี 2 hit และมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมาย 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและทำให้อยู่ในสถานะห้ามฟื้น hp 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
เรียกสมาชิกในทีมทุกคนโจมตีเป้าหมาย
[cooltime 4 turns]
Howl Chacha  15  16 N/A โจมตีธรรมดาและเพิ่มเกจตัวเอง 30% ฟื้น hp เพื่อนที่เป็นเป้าหมายและตัวเรา 20% และลบสถานะผิดปกติออก
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายพร้อมย้ายสถานะผิดปกติที่ตัวเองมาให้แก่เป้าหมาย
[cooltime 5 turns]
Fairy Sorin  17  18 N/A โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมายมีโอกาส 20% ทำให้ติดสถานะ stun โจมตี 2 hit และจะ stun เป้าหมายเมื่อทั้ง 2 hit โดนเป้าหมายเดียวกัน
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสทำให้โจมตี miss 3 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
Harpy Hellea  19  20 เพิ่มพลังโจมตีมอนสเตอร์ธาตุมืด 30% โจมตีธรรมดามีโอกาส 50% ที่จะลดพลังป้องกันเป้าหมายลง 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมาย หากติดคริติคอลจะทำให้ stun 1 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
โจมตีใส่เป้าหมายและมีโอกาสลดค่าป้องกัน 2 เทิร์น พร้อมทั้งติดสถานะห้ามฮีล
[cooltime 5 turns]
Inugami Kro  21  22 N/A โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 50%ลดพลังป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น (awaken แล้วจะมีโอกาส 50% ที่จะทำให้ติดพิษ 3 เทิร์น) โจมตีพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เหมือนตัวเพื่อนได้ตีฟรี 1 ครั้ง (สุ่มตัวที่จะได้ตีร่วม)
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายโดยความเสียหายจะเพิ่มขึ้น 50% หากเป้าหมายติดสถานะผิดปกติ [cooltime 4 turns]
Salamander Decamaron  23  24 N/A โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมายลง 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและติดพิษ 3 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
[passive]
ป้องกันการติดสถานะ Stun และแช่แข็ง พร้อมทั้งเพิ่มพลังโจมตีตาม Max HP ของเป้าหมาย
Serpent Mantura  25  26 เพิ่ม HP ของทีมในอารีน่า 21% โจมตีธรรมดามีโอกาส 50% ที่จะลบบัฟเพิ่มความสามารถจากเป้าหมาย ได้ โจมตีแรงตามปริมาณ hp ของตัวเอง และลด attack speed เป้าหมาย 2 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่มและมีโอกาส50% ที่จะลดค่าป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น พร้อมทั้งมีโอกาส 50% ที่จะติดพิษ 3 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
Golem Maggi  27  28 N/A โจมคีธรรมดามีโอกาส 25% ที่จะทำให้ติด stun พร้อมทั้งมีโอกาส 10% ที่จะติดสถานะ Provoke และความแรงเพิ่มตาม def ที่เพิ่มขึ้น โจมตีเป้าหมายทุกตัวและติดพิษ 3 เทิร์น และความแรงเพิ่มตาม def ที่เพิ่มขึ้น
[cooltime 4 turns]
[passive]
สะท้อนความเสียหายที่ได้รับ 15%
Griffon Varus  29  30 N/A โจมตีธรรมดา เพิ่มพลังโจมตีเพิ่มไปอีกเมื่อ spd เพิ่มขึ้น (awaken แล้วจะเมีโอกาสติดสถานะ Stun เมื่อโจมตีติดคริติคอล) โจมตีเป้าหมายความแรงขึ้นอยู่กับ max hp ของศัตรู และลด hp เรา 10% เมื่อใช้สกิล
[cooltime 4 turns]
[passive]
เพิ่มค่าป้องกัน 50% และฟื้นฟู HP ให้กับตัวเอง 20% ของความเสียหายที่โจมตีใส่เป้าหมาย
Inferno Drogan  31  32 เพิ่มอัตราติดคริติคอลให้ธาตุมืดทุกตัวในทีม 23% โจมตีธรรมดา หากติดคริติตอลจะเพิ่มเกจตัวเองทันที 30% โจมตีเป้าหมายทุกตัวและมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังป้องกันเป้าหมายลง
[cooltime 4 turns]
[passive]
เมื่อถูกโจมตีจนตาย จะสร้างความเสียหาย 33% ของ Max HP แก่เป้าหมาย [cooltime 10 turns]
High
Elemental
Jumaline  33  34 เพิ่มอัตราติดคริติคอลให้ธาตุมืดทุกตัวในทีม 23% โจมตีธรรมดาและมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายจะติดพิษ 3 เทิร์น โจมตีใส่เป้าหมายรุนแรงและหากเป้าหมายตายจะฟื้น hp 35%
[cooltime 3 turns]
[passive]
ฟื้นฟู HP 20% เมื่อโจมตีคริติคอล พร้อมทั้งเพิ่ม Cri Rate 30% 2 เทิร์น
Bearman Haken  35  36 เพิ่มพลังป้องกันมอนสเตอร์ธาตุมืด 30% โจมตีธรรมดามีโอกาสทำให้เป้าหมายติด Provoke 50% 1 เทิร์น เพิ่มพลังโจมตีให้เพื่อน 2 เทิร์น และลบสถานะผิดปกติออก
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมาย 2 hit ความแรงขึ้นอยู่กับ Max HP ของตัวเอง และมีโอกาส 30% ที่จะติด Stun ในแต่ละ hit [cooltime 4 turn]
Werewolf Jultan  37  38 N/A โจมตีธรรมดาและมีโอกาสทำให้ติดสถานะห้ามเพิ่ม hp 1 เทิร์น โจมตี 2 hit และมีโอกาส 30% ที่เป้าหมายจะติด stun
[cooltime 4 turns]
[passive]
เมื่อถูกโจมตีคริติคอล จะฟื้นฟู HP 10% ของ Max HP ตัวเอง และมีโอกาสทำให้เป้าหมายที่โจมตีติดพิษ 3 เทิร์น
Viking Janssen  39  40 เพิ่มความเร็วในการโจมตีของสมาชิกในทีมทุกตัว 10% โจมตีธรรมดาและมีโอกาส30% ที่จะติดพิษ 3 เทิร์น โจมตีรุนแรงตาม hp ที่เหลืออยู่ของเราและลดพลังป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
ชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไปไม่จำกัดเป้าหมายก็ตาม ด้วยเลือดจำนวนหนึ่ง และเพิ่ม Atk SPD 2 เทิร์น
[cooltime 14 turns]
Amazon Mara  41  42 เพิ่ม Effect Acc ของสมาชิกในทีมทุกตัว 22% โจมตีธรรมดาเพิ่มโอกาสติดคริ 30% โจมตี 2 hit และมีโอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานห้ามฮีล
[cooltime 4 turns]
โจมตีแม่นยำและเพิ่มโอกาสติดคริ 70%
[cooltime 5 turns]
Matial Cat Miho  43  44 N/A โจมตีธรรมดามีโอกาสทำให้เป้าหมายติด stun 25% โจมตีรุนแรง 2 hit และแต่ละ hit มีโอกาสลดเกจเป้าหมาย 25%
[cooltime 4 turns]
[passive]
โจมตีสวนกลับเป้าหมายทุกครั้งที่ได้ถูกโจมตีคริติคอล และจะเพิ่มเกจเทิร์น 30% ทุกครั้งที่ถูกโจมตีคริติคอล
Vagabond Jubelle  45  46 N/A โจมตีด้วยควารมแรงที่เพิ่มขึ้นตาม max hp ของตัวเอง และมีโอกาส 40% ในการลดพลังป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น ยั่วยุเป้าหมายให้โจมตีมาที่ตัวเราเท่านั้น โอกาสสำเร็จ 70%
[cooltime 4 turns]
[passive]
ลดโอกาสการถูกโจมตีคริติคอล 50% และลด cooltime ทุกครั้งที่ถูกโจมตี
Magical
Archer
Bethony  47  48 เพิ่มพลังโจมตีมอนสเตอร์ธาตุมืด 35% โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมาย เพิ่มความเสียหาย 15% ต่อดีบัฟ 1 ชนิดบนตัวเป้าหมาย โจมตีเป้าหมายทุกตัวเพื่อลดความเร็วเกจ 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาส 30% ที่จะโจมตีโดยไม่คิดค่าป้องกันในแต่ละ hit [cooltime 5 turns]
Grim Reaper Thrain  49  50 เพิ่มพลังโจมตีมอนสเตอร์ธาตุมืด 30% โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมาย หากเป้าหมายตายจะได้โจมตีฟรีอีก 1 ครั้ง โจมตีหมู่ใส่เป้าหมายทุกตัว และและมีโอกาส 80% ที่ทำให้ติดพิษ 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่มโดยความแรงของสกิลจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนเทิร์นในสนาม
[cooltime 8 turns]
Nine-tailed
Fox
Kamiya  51  52 เพิ่มพลังโจมตีมอนธาตุมืด 40% โจมตีธรรมดา 3 hit (เมื่อ Awaken แล้ว จะฟื้นฟู HP 30% ของความเสียหายที่โจมตี) สาปเป้าหมายให้หลับ 2 เทิร์น (ถ้าโดนตีกตื่นครับ) สกิลนี้มีผลทำให้เพิ่มค่า effect acc 50%
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสติด Stun เมื่อติดคริติคอล และสกิลจะติดคริติคอลทุกครั้งหากเป้าหมายติดสถานะหลับ
[cooltime 5 turns]
Undine Tilasha  53  54 เพิ่มพลังป้องกันมอนสเตอร์ธาตุมืด 40% โจมตีธรรมดาใส่ศัตรู (ถ้า awaken แล้ว สกิลนี้จะทำให้โจมตี miss 2 เทิร์นเมื่อโจมตีติดคริติคอล) โจมตีศัตรูทุกตัว และฟื้น hp ให้เพื่อนในทีมที่เลือดเหลือน้อยที่สุด 20%
[cooltime 4 turns]
ชุบชีวิตสามชิกในทีมด้วยเลือดจำนวนน้อยแต่จะได้เกจเทิร์นเต็มทันที
[cooltime 6 turns]
Sylph Aschubel  55  56 เพิ่มความเร็จเกจของทั้งทีม 24% เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตีธรรมดาจะมีโอกาสเพิ่ม Cri rate ในเทิร์นถัดไป 30% เมื่อการโจมตีนี้ติดคริติคอล โจมตีเป้าหมายและทำให้เกจเทิร์นลดเหลือ 0 (awaken แล้วจะเพิ่มเกจเทิร์นตัวเอง 50%)
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่มและมีโอกาสทำให้ติดสถานะหลับ 2 เทิร์น
[cooltime 7 turns]
Sylphid Icares  57  58 เพิ่ม Effect Resist ของมอนสเตอร์มืดในทีม 50% โจมตีธรรมดาแล้วมีโอกาส 30% ที่ทำให้ติดพิษ 3 เทิร์น โจมตีศัตรูทุกตัวและเพิ่มเกจให้สมาชิกฝ่ายเรา 10%
[cooltime 3 turns]
ขโมย HP ของเป้าหมายให้แก่ตัวเอง โดยจำนวน HP ที่จะได้คิดจาก 30% ของ Max HP ตัวเอง (awaken แล้วจะได้เทิร์นต่อเนื่องทันที หากเป้าหมายตายด้วยสกิลนี้
[cooltime 6 turns]
Succubus Isael  59  60 เพิ่มพลังป้องกันของสมาชิกในทีม  33% เมื่ออยู่ในอารีน่า โจมตีธรรมดาแล้วมีโอกาสทำให้ศัตรูหลับ 50% และเพิ่มเกจเทิร์น 50% ทุกครั้งที่เป้าหมายติดสถานะหลับ โจมตีศัตรูโดยความแรงจะยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อ hp เป้าหมายน้อยลง และดูดความเสียหายที่เกิดขึ้น 30% มาเพิ่ม hp ให้เรา
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่มโดยความแรงขึ้นอยู่กับ Max HP ของเป้าหมาย และมีโอกาส 75% ที่จะทำให้ติดสถานะห้ามฮีล
[cooltime 5 turns]
Joker Liebli  61  62 เพิ่ม Effect Acc ของทั้งทีมเวลาอยู่ใน Carios Dungeon 40% โจมตีธรรมดามีโอกาส 70% ทำให้ศัตรูติดสถานะห้ามเพิ่ม hp 2 เทิร์น ปาระเบิดใส่ศัตรูทุกตัว และจะระเบิดหลังจากนั้น 2 เทิร์น สกิลนี้ทำให้ได้รับ Effect Acc 50%)
[cooltime 5 turns]
[passive]
ลด cooltime skill ทุกครั้งที่ถูกโจมตีและจะโจมตีสวนกลับโดยความแรงขึ้นอยู่กับ ATK
Ninja Han  63  64 เพิ่มความเร็วเกจมอนสเตอร์ธาตุมืด 30% โจมตีธรรมดาและทำให้ติดพิษ 1 เทิร์น โจมตี 2 hit และมีโอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะ Stun 25%
[cooltime 3 turns]
โจมตีเป้าหมายหลายครั้งอย่างรุนแรง [cooltime 5 turns]
Pierret Luna  65  66 เพิ่มค่า Effect Acc ให้สมาชิกในทีม 30% โจมตี 2 hit และแต่ละ hit มีโอกาสลบบัฟศัตรู 30% (คิดแยก hit) โจมตีศัตรูและมีโอกาส 80% ที่จะทำให้ติดพิษ 3 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายโดยความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับ Max HP ของเป้าหมาย [cooltime 5 turns]
Vampire Cadiz  67  68 เพิ่ม Cri Rate ให้สมาชิกในทีม 28% เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตี 2 hit และดูด hp 30% ของความเสียหายที่ทำได้ โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 75% ที่จะลดพลังโจมตีและ attack speed 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
[passive]
ฟื้นฟู HP 30% จากความเสียหายที่ทำได้ และสมาชิกในทีมทุกคนจะฟื้นฟู HP ครึ่งหนึ่งของที่ตัวเองได้ พร้อมทั้งทุกคนจะฟื้นฟู HP 30% หากเราโจมตีเป้าหมายตาย
Epikion Priest Rasheed  69  70 N/A โจมตีแรงขึ้นตาม max hp ของเรา และเพิ่ม hp 30% จากความเสียหายที่โจมตี ฟื้น hp เพื่อนในทีมและเพิ่มระยะเวลาบัฟให้นานขึ้นและลดระยะเวลาดีบัฟลง และความแรงในการเพิ่ม hp ขึ้นอยู่กับ atk
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายและจะฟื้นฟู HP 100% หากเป้าหมายตายด้วยสกิลนี้ [cooltime 6 turns]
Rakshasa Ran  raj1  raj2 N/A โจมตีธรรมดามีโอกาส 50% ลดความเร็วในการโจมตีของศัตรูลง 2 เทิร์น (เพิ่มพลังโจมตีขึ้นอีกตามค่า spd ที่มี) โจมตี 3 hit และหากติดคริติคอลจะทำให้ติดพิษอีก 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
โจมตีเป้าหมาย 4 hit โดยมีโอกาส 75% ที่จะลดเกจเทิร์นเป้าหมาย 20% ในแต่ละ hit และเป้าหมายจะติด Stun ถ้าเกจเทิร์นเหลือ 0 [cooltime 6 turns]
Valkyrja Trinity 71  72 เพิ่มความเร็จเกจของทั้งทีมในอารีน่า 33% โจมตีธรรมดา หากศัตรูตายจากสกิลนี้ สกิลที่ 2 จะทำงานทันทีโดยไม่เกี่ยวกับ delay โจมตีเป้าหมายและดูดเลือด 30% ของความเสียหายที่เกิดขึ้น และหากเป้าหมายตายด้วยสกิลนี้ เราจะเป็นอมตะ 1 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
เริ่มต้นทุกคนในสนามจะเสีย HP 15% และหลังาจกนั้นเป้าหมายฝั่งตรงข้ามทุกตัวจะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง
[cooltime 6 turns]
Dragon Grogen  73  74 เพิ่ม Effect Res มอนสเตอร์ในทีม 41% โจมตีธรรมดา โจมตีเป้าหมายกลุ่ม 4 hit และมีโอกาส 5% ที่จะติด Stun
[cooltime  turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม โดยความเสียหายจะติดคริติคอล 100% เมื่อเป้าหมายเป็นธาตุแสง
[cooltime 6 turns]
Phoenix Jaara  75  76 เพิ่ม Effect Res ให้สมาชิกในทีม 55% เมื่ออยู่ใน Cairos Dungeon โจมตีธรรมดามีโอกาสติด stun 18% โจมตีศัตรูโดยคิดความแรงตาม hp ของศัตรู
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมาย 3 เป้าหมาย และมีโอกาสที่จะติดพิษ 2 เทิร์น [cooltime 5 turns]
Chimera Zeratu  77  78 เพิ่ม HP มอนธาตุมืด 50% โจมตีธรรมดาและติดแดมเมจเหมือนพิษเพิ่มอีก 1 เทิร์น เพิ่มพลังโจมตีและป้องกันสถานะดีบัฟต่างๆ 3 เทิร์น มีผลรักษาดีบัฟทันทีที่ใช้
[cooltime 5 turns]
[passive]
เมื่อโจมตีติดคริติคอล มีโอกาสที่จะโจมตี 2 ครั้ง ด้วยความแรง 50% ของความเสียหายที่ทำได้ 
Oracle Giana  79  80 เพิ่มพลังโจมตีให้ทุกตัวในทีม 33% โจมตีธรรมดา 3 ครั้ง และถ้าติดคริติคอล จะเพิ่มเกจ 15% ต่อคริติคอล 1 ครั้ง ทำให้เป้าหมายติดพิษ 3 เทิร์นและติดระเบิดที่จะทำงานเมื่อผ่านไป 3 เทิร์นสร้างความเสียหายอีกครั้ง
[cooltime 5 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่มและมีโอกาสลบบัฟบนเป้าหมายทั้งหมด พร้อมทั้งทำให้เป้าหมายติด Stun หากถูกลบบัฟด้วยสกิลนี้ 1 เทิร์น
[cooltime 7 turns]
Archangel Fermion  81  82 เพิ่ม HP มอนธาตุมืด 50% ตีธรรมดามีโอกาสลบบัฟศัตรู 75% ถ้าตัวเรามี Def เยอะ พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น โจมตีเป้าหมายให้ติดพิษ 3 เทิร์น ความแรงขึ้นอยู่กับ def
[cooltime 4 turns]
[passive]
พลังโจมตีจะลดลงตามจำนวนสมาชิกในทีมที่ยังมีชีวิตและพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนสามชิกในทีมที่ตายไป
Pixie Camaryn  83  84 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะทำให้เป้าหมายติดสถานะ Miss 2 เทิร์น (ตีเบาลงเหมือนตีตัวแพ้ธาตุ) โจมตีเป้หมาย ทุกตัวและมีโอกาส 80% ที่จะลด Attack Speed ลง 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมาย 3 hit และฟื้นฟู HP 50% ของความเสียหายที่สร้างขึ้น [cooltime 4 turns]
Bounty Hunter
Jamie
 85  86 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 25% ที่จะโจมตีโดยไม่คิด Def เป้าหมาย โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาสโจมตีอีกครั้ง 25%
[cooltime 3 turns]
ลบสถานะผิดปกติให้กับทุกตัวในทีมพร้อมเพิ่มพลังโจมตี 3 เทิร์น
[cooltime 6 turns]
Mystic Witch
Gina
 87  88 เพิ่ม Effect Res ของทั้งทีมในอารีน่า 26% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะทำให้ติดพิษ ลบบัฟสีฟ้าของเป้าหมาย และบล็อคเป้าหมายห้ามบัฟ 1 เทิร์นด้วยโอกาส 75%
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม 4 hit และมีโอกาส 50% ที่จะทำให้ติดสถานะหลับ 1 เทิร์น
[cooltime 6 turns]
Phantom Thief
Guillaume
 89  90 เพิ่มพลังโจมตีของทั้งทีมในอารีน่า 33% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 20% ที่จะติดสถานะ stun โจมตีเป้าหมายและเพิ่มโอกาสติดคริติคอล 30% และหากโจมตีติดคริติคอลจะ stun เป้าหมายด้วย 1 เทิร์น
[cooltime 3 turns]
[passive]
เพิ่ม Cri Rate 20% และลดโอกาสการโดนโจมตีคริติคอล 50%
Occult Girl Nicki  91  92 เพิ่ม Cri rate มอนสเตอร์ธาตุมืด 38% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 20% ที่จะทำให้เป้าหมายหลับ และหากเป้าหมายหลับจะได้ Extra turn ด้วย ลบสถานะผิดปกติทุกชนิดทั้งทีม และฟื้น hp ด้วย โดยปริมาณที่ฟื้นเพิ่มตาม atk
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายทุกตัว 5 hit และมีโอกาส 15% ที่จะทำให้เป้าหมายติดสถานะห้ามฮีล 3 เทิร์น
[cooltime 6 turns]
Living Armor Zinc  93  94 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 15% ที่จะติดสถานะ Stun ความแรงขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน โจมตีเป้าหมายทุกตัว ความแรกสกิลขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน [cooltime 5 turns] โจมตีเป้าหมายกลุ่ม 3 hit และมีโอกาส 30% ที่จะลคค่าโจมตี 2 เทิร์นในแต่ละ hit ความแรกของสกิลขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน [cooltime 6 turns]
Death Knight Dias  95  96 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะห้ามฮีล 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังโจมตี หรือพลังป้องกัน ในแต่ละ hit 2 เทิร์น [cooltime 4 turns] [passive]
ลดโอกาสถูกโจมตีคริติคอล 50% และลดความเสียหายให้กับสมาชิกคนอื่นในทีม 15% ไม่มีผลกับความเสียหายจากสถานะผิดปกติต่างๆ
Lich Grego  97  98 เพิ่ม Effect Res ของทั้งทีมในอารีน่า 40% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 75% ที่จะลด Attack Spd 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายสุ่มหลาย Hit และหากเป้าหมายที่ถูกโจมตีติดสถานะลด Atk Spd จะมีโอกาสติด Stun 1 เทิร์น [cooltime 4 turns] [passive] ลดความเสียหายที่จะได้รับจากการโจมตีทุกธาตุ 50% แต่ค่าฟื้นฟูจากสกิลต่างๆจะลด 50% เช่นกัน
Dragon Knight Ragdoll  99  100 เพิ่ม Def มอนธาตุมืด 50% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสที่จะติดพิษ 2 เทิร์น เมื่อโจมตีติดคริติคอล โจมตีเป้าหมายอย่างรุนแรง โดยความเสียหายจะยิ่งเพิ่มขึ้นตาม HP ที่เสียไป หาก HP ตัวเองต่ำกว่า 30% จะโจมตีโดยไม่คิดค่าป่องกัน [cooltime 4 turns] [passive] เพิ่มเกจเทิร์น 10% ให้กับทุกตัวในทีม หากสมาชิกในทีมได้รับการโจมตีแบบคริติคอล
Drunken Master Wei Shin  101  102 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 80% ที่จะลดพลังโจมตี 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและจะได้เทิร์นต่อเนื่องทันที หากเป้าหมายที่โจมตีนั้นตาย  [cooltime 4 turns] โจมตีเป้าหมายและเพิ่ม Cri Rate ให้ตนเอง 3 เทิร์น  [cooltime 5 turns]
Samurai Sige  103  104 N/A โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะลดพลังป้องกัน 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาสติดพิษ 2 เทิร์น เมื่อโจมตีติดคริติคอล
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม โดยความเสียหายจะติดคริติคอล 100% เมื่อเป้าหมายเป็นธาตุแสง
[cooltime 6 turns]
Kung Fu Girl Fei  105  106 เพิ่มพลังโจมตีของทั้งทีมในอารีน่า 33% โจมตีเป้าหมายโดยมีโอกาส 25% ที่จะตีเป้าหมายต่อเนื่อง โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาสที่จะลบบัฟของเป้าหมาย 40% ในแต่ละ Hit [cooltime 4 turns] โจมตีสุ่มเป้าหมาย 4 hit และมีโอกาส 20% ที่จะทำให้เป้าหมายไม่สามราถโจมตีได้ [cooltime 5 turns]
Monkey King Son Zhang Lao  107  108 เพิ่ม Effect Acc ของทั้งทีม 41% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 35% ที่จะติด stun 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมาย และมีโอกาส 75% ที่จะลดพลังป้องกันเป้าหมาย 2 เทิร์น ความแรงของสกิลจะเพิ่มขึ้นตาม HP ที่เสียไป [cooltime 4 turns] โจมตีเป้าหมายกลุ่มโดยความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับ Max HP ของตัวเอง และมีโอกาส 50% ที่จะติด Stun 1 เทิร์น หรือ ลดค่าป้องกัน 2 เทิร์น [cooltime 6 turns] 
Beast Monk Rahul  109  110 เพิ่มพลังโจมตีของทั้งทีมเวลาอยู่ใน Carios Dungeon 44% โจมตีเป้าหมายและเพิ่ม Attack Speed 2 เทิร์น เมื่อโจมตีติดคริติคอล [Awaken แล้วจะฟื้นฟู HP 50% ของความเสียหาย] ลดความเสียหายที่ได้รับเมื่อในทีมได้รับความเสียหายเหลือ 0 เป็นเวลา 3 เทิร์น และตัวเรารับ 50% ของความเสียหายที่คนในทีมได้รับ [cooltime 5 turns] โจมตีเป้าหมายทุกตัวและมีโอกาส 75% ที่จะติดสถานะบล็อคบัฟ 2 เทิร์น ความแรงของสกิลเพิ่มขึ้นจาก Max HP ของตัวเอง [cooltime 6 turns]
Minotauros Kamatau  111  112 เพิ่ม HP มอนธาตุมืด 30% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสติดสถานะ Provoke 50% 1 เทิร์น โจมตีเป้าหมายและมีโอกาสได้ฟื้น 25% Max HP ของเป้าหมาย ถ้าเป้าหมายนั้นตาย [cooltime 3 turns] [passive]
เพิ่มพลังโจมตี 20% และพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตามจำนวน HP ที่เสียไป แต่จะไม่ได้รับบัฟใดๆทุกชนิดระหว่างการต่อสู้
Lizardman Devinodon  113  114 N/A โจมตีเป้าหมาย 2 hit และมีโอกาส 15% ที่จะลดพลังป้องกันเป้าหมายพร้อมทั้งติดพิษ 2 เทิร์น ความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับค่าป้องกัน โจมตีเป้าหมายทุกตัวและมีโอกาสติดพิษ 3 เทิร์น ความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับพลังป้องกัน และความแรงเพิ่มขึ้น 30% ต่อดีบัฟที่ถูกลบไป [cooltime 4 turns] [passive]
เพิ่มโอกาส 30% ที่จะทำให้เป้าหมายโจมตีเรา miss

UPDATE New Dark Monsters

ชื่อสายพันธ์ ชื่อเฉพาะ รูปภาพก่อน Awaken รูปภาพหลัง Awaken Leader Skill 1st skill 2nd skill 3rd skill  ความเปลี่ยนแปลง
Imp Champion Loque  29  28 N/A โจมตีเป้าหมายและจะเพิ่มพลังโจมตี 1 เทิร์น ถ้าโจมตีติดคริติคอล โจมตีเป้าหมายโดยความแรงขึ้นอยู่กับ Max HP ของเป้าหมาย
[cooltime 4 turns]
โจมตีสุ่มเป้าหมาย 5 hit และมีโอกาส 30% ที่ทำให้ติดพิษ 2 เทิร์น
[cooltime 5 turns]
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่ม Critical Rate 15%
Brownie Magician Korona  32  30 เพิ่ม Cri Rate ให้สมาชิกในทีม 19% โจมตีธรรมดา มีโอกาส 30% ที่จะได้เทิร์นต่อเนื่องทันที เพิ่มพลังโจมตีและ Cri Rate ให้กับสมาชิกทั้งทีม 2 เทิร์น [cooltime 4 turns] โจมตีเป้าหมายกลุ่มโดยความแรงขึ้นอยุ่กับ Max HP ตัวเอง และมีโอกาส 75% ที่จะลบบัฟเป้าหมาย พร้อมทั้งเป้าหมายที่ถูกลบบัฟจะติดสถานะหลับ ระยะเวลาตามจำนวนเทิร์นของบัฟที่ถูกลบไป
[cooltime 5 turns]
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่ม Leader Skill
Kobold Bomber Bering  26  27 เพิ่ม Effect Acc มอนธาตุมืด 50% โจมตีเป้าหมาย โดยความแรงจะเพิ่มขึ้น 15% ต่อจำนวนสถานะผิดปกติที่เป้าหมายมี โจมตีเป้าหมายกลุ่ม 3 hit และมีโอกาส 25% ที่จะบล็อคบัฟเป้าหมาย 2 เทิร์น
[cooltime 4 turns]
โจมตีเป้าหมายกลุ่ม และมีโอกาสทำให้เป้าหมายใช้สกิลไม่ได้ 2 เทิร์น ไม่มีผลกับ passive skill
[cooltime 6 turns]
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่มสกิลที่ 3
Hell Lady Craka  31  25 เพิ่มพลังป้องกันของทั้งทีมในอารีน่า 44% โจมตีเป้าหมายและมีโอกาส 50% ที่จะทำให้ติดพิษ 2 เทิร์น โจมตีเป้าหมายกลุ่ม 2 hit และมีโอกาส 30% ที่จะลดพลังป้องกันของเป้าหมาย 2 เทิร์น ในแต่ละ hit
[cooltime 4 turns]
ชุบชีวิตสมาชิกในทีม 1 เป้าหมาย พร้อมฟื้นฟู HP 30% และรีเซ็ต cooltime skill ทุกสกิลให้พร้อมใช้งานได้
[cooltime 7 turns]
1) ได้รับชื่อเฉพาะ
2) ค่า status  เพิ่มขึ้น
3) เพิ่ม Effect Resist 25%

 

Updated 15/3/58

ชื่อสายพันธ์

ชื่อเฉพาะ

รูปก่อน awaken

รูปหลัง awaken

Leader skill

Skill 1

Skill 2

Skill 3

ความเปลี่ยนแปลง

Taoist

Woonhak

33

34

n/a

ลบบัฟที่เป็นอันตรายและฟื้นฟูเลือด 25% และเพิ่มความเร็วในการโจมตี 3 เทิร์น (cooldown 3 turn)

โจมตีศัตรูทั้งหมด 2 ครั้ง และมีโอกาส 30% ในการโจมตีแต่ละครั้งที่จะทำให้ศัตรูลดความเร็วในการโจมตี 2 เทิร์น (cooldown 4 turn)

เพิ่มอัตราการคริติคอล 30%

 

Beast Hunter

Hannam

35

36

เพิ่มอัตราการคริติคอล 16% ในอารีน่า

ลด HP ของเราลง 10% และเพิ่มอัตราการโจมตีติดริติคอลขึ้น 100% (Cooldown 4 Turn)

โจมตีศัตรูโดยมีโอกาสติดคริติคอลเพิ่มขึ้น 30% ถ้าหากโจมตีติดคริติคอล ศัตรูจะสตั๊น 1 เทิร์น (cooldown 3 turn)

เล็งศัตรูด้วยความแม่นยำมีโอกาสที่จะโจมตีพลาดน้อยลง 30%

 

Sky dancer

Wolyung

37

38

เพิ่มความเร็วในการโจมตี 28% ในอารีน่า

โจมตีศัตรูแลเพิ่มความเสียหายมากขึ้นตามสัดส่วน HP ของเราที่เสียไป และการโจมตีนี้จะติดคริติคอล ถ้าหากว่าเรามี HP ต่ำกว่า 50% (Cooldown 4 Turn)

ฟื้นฟูเลือดของสสมาชิกในทีม 20%ของเลือดสูงสุดของ sky dancer และเพิ่มพลังโจมตี 2 เทิร์น (cooldown 4 turn)

โจมตีและมีโอกาส 30% ทำให้ศัตรูโจมตีพลาดมากขึ้น 2 เทิร์น

 

Pioneer

Woonsa

39

40

เพิ่มพลังป้องกันทั้งทีม 33%

ดูดเลือดศัตรู 15% ของ HP ของยูนิตนี้(cooldown 6 turn)

โจมตีศัตรู 2 ครั้งและมีโอกาส 50% ที่จะลบสถานะด้านลบบนตัวของเรา การโจมตีนี้ไม่สนค่า Stat ใดๆของศัตรู (Cooldown 4 Turn)

โจมตีและมีโอกาสทำให้ศัตรูหลับ 15% เป็นเวลา 2 เทิร์น

 
Share
15fd15ce7c9be2755f1311b94febf5f3.jpg